[ Day Dreamer’s Diary ] My Precious Babies and Their Nicknames

Published September 7, 2014 by Day Dreamer

Nói thì mới đề ý bản thân thích quá nhiều trai :v Mà mỗi đứa có 1 cái nickname, lúc đầu xài mà chẳng để ý, riết rồi từ từ nó thành thói quen, tự dưng thấy hình chúng nó là bật ra cái tên đấy. Nói thật là cũng k để ý đâu. Chỉ là thằng bạn tự dưng một hôm nó nhắn cho cái text trong lúc đang thao thao bất duyệt vì vai của D.O trong It’s okay, That’s love rằng ” Sao m cứ gọi D.O bằng bé thế ? ”

Thế là giật mình phát hiện ra bản thân có tự đặt biệt danh cho chúng nó😀 Thấy cũng hay hay, mà lâu rồi không update cái blog nên viết cái entry này cho vui nhà vui cửa, cho nhà đỡ thành ổ cho nhện chui =)))

Không tính Dean, Sam và Castiel nhé. Vì biệt danh của Team Free Will là cả fandom xài rồi mình xài theo  :v Nên không có gì đặt biệt cả :v

Con :v Mình gọi em nó bằng con :v Tự gọi bản thân là Mẹ :v Kiểu ngày xưa chả để ý mình gọi chúng bằng gì, cho đến 1 ngày nhận ra mình gọi em nó bằng con. Khải con, rồi Tiểu Khải, rồi con rể :v Viết stt thì cứ gọi nó bằng con, riết rồi quen, bạn bè cũng ” Con mày dạo nào sao ? Nghe bảo bắn hitn với mỹ nhân của nó nhiều lắm ”

Nhiều lần hù mẹ mình =))) Kiểu đang thao thao với bạn ” Con tao dạo này yêu lắm mày ạ. Làm nhiều trò đáng yêu lắm. Tiếc không được gặp nó.” Và mẹ mình kiểu ” Mày mới 16 tuổi đầu. Con cái đâu ra ? Con nào ? “Mày có giấu mẹ gì không đấy?”

Còn thằng bạn thân 6 năm trời thì ” Mày vừa vừa phải phải. Nó con ba má nó chứ con mày à mà cứ gọi nó bằng con thế.” Rồi lại ” Nó còn bé, tao xin mày. Mày cứ YY nó với Nguyên Nguyên như thế… ”  Con nó nhỏ hơn bản thân có 1 tuổi ;A; Nhiều khi thấy mình cũng biến tính thật , cơ mà ;A;

Khải con còn bé , rất thích gọi bằng con. Có cảm giác con nó còn rất bé bỏng, mãi mãi cười tươi là được. Không cần suy nghĩ việc đời làm gì. Kiểu có cảm giác nhìn các con cười tươi rất hạnh phúc. Kiểu các con cứ cười là mình vui, cứ hồn nhiên dùm phần của mình cũng được.

Con dâu =)))) Vì Khải là con trai nên mình gọi Tiểu Vương bằng con dâu =))) Lý do thì cũng như trên ấy. Vì luôn có cảm giác muốn bảo bọc mấy đứa nhỏ một chút, yêu thương tụi nó một chút. Để được nhìn thấy con cười là mình vui. Dù không làm được gì mấy, chỉ là dõi theo các con trưởng thành. Dù gì các con cũng chỉ nhỏ hơn bản thân 1, 2 tuổi, cảm giác như vừa là chị em nhìn nhau lớn lên, vừa có cảm giác như bà dì nhìn cháu trai ngày ngày trưởng thành cũng thấy rất mãn nguyện .

Bonus tấm hình vợ chồng nhà nó. Thật muốn đem rửa ra rồi treo lên tường =)))) Btw, 2 đứa biết Mr.Wonders là fanbase của Khải Nguyên phải không =))) Phải vì thế mới nhìn thẳng vào ống kính của Mr.Wonders với 2babeWang mà cười phải không =))))

Thiên Tổng, tên đầy đủ Thiên Tổng Siêu Cấp Bóng Đèn :v Cảm thấy thật thương cho con nó =)))) Vì chỉ cần nhắc đến 2 từ Bóng Đèn là bạn bè má đều biết là ai =]]]]]

Con nó rất tài năng, lại chịu khó, con làm bóng đèn cho đôi chim cu kia cũng thấy con tỏa sáng. Kệ đôi vợ chồng mới cưới con ạ :v Về đội má, má sẽ hảo hảo yêu thương con =)))) Chỉ cần con làm nội gián để má YY đôi kia là được❤ Con là chính con là tốt rồi. Má tin con sẽ tiến xa hơn bây giờ nữa❤ Vì chính má đã gào lên ” Đời thật bất công ” vì con nhiều cái giỏi hơn má rất nhiều ;A;

À mà bạn má gọi con bằng Đại ca của Nam Nam❤ Nghe thấy rất đáng yêu❤

CÚN😄 CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN

KHÔNG NHIỀU LỜI GIẢI THÍCH

CÚN CÚN CÚN CÚN CÚN !!!!

BÉ HO😄 Ngay từ lần đầu đã gọi bằng bé Ho . Vì mẹ của mình gọi bé bằng bé xD Mẹ kiểu ngồi xem chung Master of Study và bảo ” Thằng bé quậy quậy nhìn đáng yêu nhỉ ” Và từ đó gọi bằng bé , kệ xác bé lớn hơn con bé 5 tuổi =)))

Vẫn thích gọi bằng bé vì mặt bé Ho rất non, da lại rất trắng, mắt lại rất ngây thơ. Cuối năm nay bé đi nghĩa vụ về bé sẽ lại đi đóng phim cho con bé xem xD Hy vọng bé đạt được hình tượng người đàn ông như bé mong muốn. Cho dù con bé đã đặt cược với thằng bạn bằng 1 chầu kem khi về VN rằng bé Ho chỉ có thể là em trai quốc dân :v hay subtext rằng mỹ thụ quốc dân chẳng hạn =)))

Lâu lâu thì gọi bé bằng Sebastian Stan phiên bản Hàn vì bé rất hay đóng những vai đầy nước mặt, lâm li bi đát :(((( Điển hình là vai Yeo Woon của bé, ai quen biết con bé lâu rồi thì thấy vai đấy nó bi đát thế nào rồi đấy :((( Không thì vai Harry Borrison. Về cơ bản con bé không tin vào tình yêu trong ngôn tình. Chờ đợi nhau vài chục năm :v Nên coi cỡ nào vẫn thấy vai của bé bị dìm cho thực quá sức đáng thương.

 Thằng bạn nối khố gọi bé bằng Người của Ji Chang Wook. Còn tại sao thì mọi người tự hiểu =)))))

Bonus thêm cái gif khiến con bé đổ thằng bé sau mấy năm cảm nắng.

Dao này. Giết tôi đi chứ cậu cười thế này tôi đau lắm ;A;

Do KyungSoo ấy :v Thằng bé đã có biệt danh Fanboy Đô Đô ngay sau khi con bé coi 2 tập đầu của It;s Okay, That’s Love =)))) Thằng bé fanboy chú nhà văn làm mình cứ thấy ” Bộ thật mình mà ở cạnh các chú, các bé mình cũng thế này á ” =)))))  Thực sự cực kỳ thích diễn xuất của bé. Cảnh nhân vật của bé bị ALS cũng làm mình rởn hết da gà,, da ốc. Nhìn bé máu me be bét trong góc phòng mà mình cứ kiểu ” Bé mà đóng Death Bell…. ” Các bác đạo diễn hãy cast fanboy vào vai nào cứ be bét nhiều vào :v Thằng bé hợpvới mấy vai đó cực =]]]]]

Bonus tấm pster phim khiến mình ship chú nhà văn và thằng bé fanboy =))) Kiểu, người ta người yêu người ta dựa tui k nói, thằng bé cùng ngả hết người vào vai chú nhà văn cơ =))) Cảm thấy chú nhà văn thiệt vĩ đại, trước ngực ôm chị , sau lưng đỡ lấy bé =))) Chú là người vĩ đại nhất phim \m/

Không liên quan chứ con bé đang nuôi mộng một ngày sẽ có phim kinh dị có xuất hiện của Ji Chang Wook Yoo Seung Ho với Fanboy Đô Đô =)))) Kiểu như Death Bell 3 chẳng hạn, cho dù mặt anh Wook chả hợp đóng học sinh tí nào =))))

Vừa tốn cha nó gần 45 phút mục đích đi lựa hình như 1 hồi trở thành lượn tumblr với FB nên giờ má đi ngủ đây các con, các bé và bạn Cún yêu dấu❤

Leave a Reply

