[ Hetalia ][ HRE x Chibitalia ] Kiss The Girl

Published May 4, 2013 by Day Dreamer

Author : Krys is here =]]]]
Pairing : HRE and Chibitalia
Rating : Come on =]]]

This is a part of the birthday present for my beloved friend , Lynn <3 

Happy Birthday sweet heart❤

 Note : The idea for this fanfiction is from VandettA Cosplay ‘s  CMV  ” Kiss The Girl ” . Honestly, who did not know VandettA yet, please, watch their CMV and prepare to subscribe xDDD They are truly amazing. And I want to cosplay because of them😄

To my foreign viewers : Sorry, I didn’t have time to translate this to English yet >.<
And Lynn,  I will tell you one more time that I am one hell of a PruStria  ‘s fangirl  XD
_____ Happy birthday Lynn Kirkland Albertson Tăng ____

 

( Just so Kiss The Girl )


 Ngày… tháng… năm…

Tớ, Holy Roman Empires đang gặp một vấn đề nho nhỏ. Vấn đề không lớn lắm nhưng cũng chẳng nhỏ tí nào. Tớ đang yêu. Phải, đế chế La Mã hùng mạnh đang yêu.

Thân hình tớ vẫn là một đứa trẻ, với tà áo choàng đen dài và tuy có hơi nhỏ bé một chút, tớ vẫn là Holy Roman Empires cơ mà .Ừ thì tớ đã đi chinh phạt nhiều nơi, đi qua nhiều vùng đất, nhưng tại chính Vienna này, tớ mới hiểu được, tình yêu là gì.

Tớ yêu ai ư ? Người tớ yêu không phải ai xa lạ, chính là cô hầu gái bé nhỏ, dễ thương, có chất giọng đáng yêu , Chibitalia. Phải, chính là cô hầu gái hay hát và vẽ rất đẹp của nhà Austria ấy.

Không rõ từ khi nào, cũng chẳng biết vì sao, tớ đã thích được ở gần Chibitalia từ khi cô còn bé như cục kẹo, luôn quanh quẩn bên Granpa Rome. Cô bé luôn mặc một chiếc áo choàng dài màu trắng và đội mũ trắng, nhìn xinh như một người tuyết bé tí hon. Tớ đã luôn muốn Chibitalia trở thành một với tớ, sát nhập để trở thành một La Mã hùng mạnh. Nhưng với sự bảo vệ của Granpa Rome, cô bé đã luôn từ chối lời ” cầu hôn ” đó.

Tuyệt, ông anh Prussia đã gào thét rằng tớ phải đi ngủ. Ngủ ngon nhé, nhật ký ~




Ngày … tháng… năm…

Đoán thử xem điều tuyệt vời gì vừa mới xảy ra ???? Nhật ký ạ, tớ chính thức đã dọn về ở chung với Austria!!! Là Auatria đấy !!! Và cứ thế , để tớ kể cậu nghe một chuyện nhật ký ạ. Hằng ngày như mọi ngày, tớ luôn núp sau cái nhà kho cũ cạnh bờ hồ. Lấp lén từ xa nhìn ngắm Chibitalia đáng yêu của tớ ngồi bên mép nước trong cái nắng dịu dàng tỏa trên mặt hồ gợn sóng. Tớ muốn được bắt chuyện với cô bé, muốn được chơi đùa và cùng nắm tay nhau bước đi trên bờ hồ thơ mộng. Tớ muốn hôn lên đôi má phúng phính đáng yêu ấy như nhắc nhở , cô bé chỉ là của riêng tớ mà thôi.

Nhưng đời không như mơ, cứ mỗi lần tớ thu đủ dũng khí bao lâu nay thân chinh vạn dặm trên chiến trường lại để tiến đến gần hơn một chút. tiến đến gần hơn với Chibitalia của tớ , một vật cản to đùng lại hiện ra và đem cô bé đi mất. Và mỗi lần như vậy, tớ lại có cảm giác như lòng mình mất đi một chút vậy. Austria đáng ghét luôn bao bọc và che chở cho cô bé của tớ, luôn chăm sóc cô bé như thể cô bé là của riêng cậu ta vậy.

Như cậu đã biết, nhật ký thân yêu, tớ có một ông anh, phải, một con người không thể tuyệt vời hơn, Kingdom of Prussia . Prussia sẽ là người cuối cùng tớ muốn để cho biết rằng tớ yêu Chibitalia. Và một lần nữa, sự thật mếch lòng, chính Prussia là người đầu tiên phát hiện ra chuyện đó . Và với bản tính cố hữu của mình, quý ngài tuyệt vời đã tìm đủ mọi cách chỉ để chọc điên tớ lên. Nhất là khi tớ chỉ ngồi cách cô gái trong mơ của mình một cái bàn ăn và một Austria đang dùng khăn tay mình lau vụn bánh mì trên mặt cô bé. Bằng việc hôn cái mỏ của con cá trên dĩa của mình, Prussia đã hoàn toàn thành công trong việc khiến tớ thể hiện sự bực tức của mình ra mặt. Thiệt tình là cóc có kiềm chế nổi nữa.


Ngày …. tháng …. năm …

Nhưng đôi khi, chính tớ cũng không hiểu mình đang nghĩ gì nữa ! Tớ luôn trở nên luống cuống, mặt đỏ bừng và lóng ngóng khi ở quá gần Chibitalia. Hôm nay, tớ đã bỏ chạy khi cô bé đến gần tớ. Thật không đáng mặt quân tử tí nào. Tớ chỉ đang suy nghĩ vu vơ về một nơi xa lắm, nơi tớ có thể ở bên Chibitalia và có một cuộc sống thật hạnh phúc .ướ Mà nhật ký này, tớ không biết cậu đã từng được ai hôn chưa nhỉ ? À mà đừng để ý, chẳng có gì đâu. Và cô bé đã từng bước đến gần, nhìn tớ và mỉm cười thật dễ thương. Và với tất cả những gì tớ có thể làm vào lúc đó, như bắt chuyện với cô bé chẳng hạn, tớ đã chọn cách bỏ chạy. Giờ nghĩ lại tớ thật thấy mình ngu ngốc làm sao.

Ngày… tháng… năm ….

Nhật ký yêu thương, hôm nay tớ đã nghe lời Prussia làm một việc và lần sau, tớ sẽ xem xét vấn đề kỹ càng hơn trước khi đâm đầu vào làm một việc gì đó. Ờ thì tớ đã cùng Chibitalia có một chuyến du ngoạn nho nhỏ trên hồ. Ừ thì cô bé hẳn đã rất vui và tớ hạnh phúc vì điều đó. Nhưng, điều quan trọng là, tớ biết chèo thuyền ra nhưng tớ không biết neo và chèo thuyền cập bờ. Tuyệt. Dưới cái lành vài độ ở nhà của Austria, tớ đã phải nhảy xuống nước. Đúng nghĩa đen , nhảy xuống nước và kéo thuyền vào bờ. Tuyệt cú mèo.
 
 
Ngày… tháng… năm…
Tớ đã làm gì thế này ???? Tớ đã phạm sai lầm kiểu quái gì thế này ???? Tớ đã làm cái gì vậy ???? Tại sao tớ lại làm vậy với Chibitalia ???? Cái tính lóng ngóng, vụng về, không tâm lý của tớ đã hại tớ mất rồi !!! Nhật ký a !!!! Tớ đã đẩy ngã Chibitalia đấy !!! Đẩy ngã ấy !!!! Và cô ấy chẳng làm gì tớ cả !!!! Cô ấy chỉ muốn cho tớ xem những bông hoa dại vừa nở màu tím xinh đẹp mà thôi !!! Và tớ đã đẩy ngã Chibitalia đấy !!!
Và giờ cô ấy đang rất buồn và tớ thì chẳng dám đến gần cô ấy nữa. Tớ không hề cố tình mà !!! Austria đang dỗ cho cô ấy đừng buồn nữa. Tớ đã làm cô ấy buồn và khóc mất rồi !!! Prussia và Austria sẽ mắng tớ chết mất !!! Ừ thì tớ sẽ bị Austria giảng đạo cho mà xem.


Cùng ngày, cùng tháng , cùng năm….
Ờ thì…. Nhật ký ạ. Hôm nay tớ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, cậu biết rồi đấy. Và chính ông anh tuyệt vời của tớ và Austria đã sửa chữa mọi lỗi lầm cho tớ. Đau đấy. Vì Prussia đã thực sự đánh vào đầu tớ và gào lên với tớ rằng sao tớ có thể ngu ngốc đến độ đó ! Anh ấy thực sự đánh vào đầu tớ đấy. Nhưng quý ông tuyệt hào và quý ngài nhạc công đã giúp tớ ngỏ lời với Chibitalia. Tin được không ???
Prussia đã lôi xềnh xệch tớ ra khỏi nhà mà không giai thích với tớ lời nào cả và đưa vào tay tớ một bó bông dại màu tím , phải, thứ hoa mà Chibitalia đã muốn tớ xem ấy. Và khi tơ ngẩn mặt lên, trước mặt tớ là Chibitalia với khuôn mặt phúng phính đáng yêu. Tớ đã lại cuống lên. Nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của Prussia phía sau lùm cây, tớ đã lấy đủ dũng khí của mình và tặng bó bông đó cho cô bé. Tớ đã thực sự làm vậy nhật ký ạ😄

Và Chibitalia đã cười thật tươi, cầm lấy bó bông và cùng tớ , tay trong tay , phải, tay trong tay đó , cùng đi dạo quanh bờ hồ !! Tớ chưa bao giờ thấy yêu Prussia và Austria đến như vậy ~~~ Và tớ đã hoàn toàn hóa đá khi mà cô bé chạm nhẹ làn môi mềm mại lên má tớ và dựa hẳn vào vai tớ !!!! AAAAA !!! Tớ đang kể cái quái gì cho cậu nghe thế này. Coi như tớ chưa nói gì nhé, vậy nhé.

Yêu cậu nhiều, nhật ký XDDD

Happy Birthday my awesome friend ~~~

 

Leave a Reply

